KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  49  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1 2           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động marketing của các ngân hàng thương mại quốc doanh Lào trong điều kiện khủng hoảng tài chính / Veunsavanh Sivisay . - 2009. - // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 2009, Số 10, tr.59-63
2 Pháp luật về quảng cáo trên mạng Internet tại Việt Nam: Khoá luận tốt nghiệp / Trịnh Thị Hiền Trang; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thư . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Luật TP.HCM, 2014. - 60tr.; 28cm. -
  • Thông tin xếp giá: A14210003481
  • 3 Ảnh hưởng của các nhân tố marketing xanh đến hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng / Nguyễn Kim Nam, Trần Vũ Vượng . - 2016. - Trần, Vũ Vượng, ThS // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 8/2016, Số 15, tr. 26 - 30
    4 Ảnh hưởng của hiệu quả truyền thông marketing lên hành vi truyền miệng - trường hợp khách hàng là thuê bao di động tại khu vực nông thôn / Hoàng Lệ Chi, Hồ Tiến Dũng . - 2015. - // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015, Số 221, tr. 63 - 73
    5 Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0 / Harry Beckwith . - Hà Nội : Hồng Đức, 2019. - 325 tr. ; 21 cm. - Đặng, Thùy Linh, dịch
  • Thông tin xếp giá: A19110014225-A19110014233, A19110014235, B19110010410, B19110010411, B19110010414-B19110010421
  • 6 Các kỹ năng marketing hiệu quả / Marketer ‘s Toolkit; Trần Thị Bích Nga, dịch . - Tp. Hồ chí Minh : Tổng hợp Tp.HCM, 2016. - 183 tr. ; 24 cm. -
  • Thông tin xếp giá: A16110009334-A16110009338, A16110009401-A16110009403, B16110006002-B16110006005, B16110006009, B16110006030-B16110006032
  • 7 Các nhân tố tác động đến ý định tiếp nhận marketing qua các công cụ truyền thông xã hội / Nguyễn Văn Anh, Phan Tuấn Anh . - 2021. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2021, Số 15 (769), tr. 96 - 99
    8 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing dịch vụ thẩm định giá / Nguyễn Minh Nhật . - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2023, Số 805, tr. 63 - 66
    9 Các yếu tố tác động đến ý định của khách hàng đối với việc chấp nhận marketing mạng xã hội tại Đà Lạt / Nguyễn Thị Phương Thảo . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 12/2018, Số 36, tr. 130-134
    10 Cẩm nang để trở thành chủ doanh nghiệp / James W. Halloran, người dịch Cao Xuân Đỗ . - Hà Nội : Thống kê, 1996. - 383 tr. ; 20 cm. - Cao, Xuân Đỗ dịch
  • Thông tin xếp giá: 20059279, 20059361
  • 11 Chiến lược marketing - mix nhằm phát triển thương hiệu cà phê Duy Trí / Nguyễn Thị Nhung, Nguyễn Duy Đức Bản . - Nguyễn, Duy Đức Bản // Nghiên cứu Tài chính kế toán, Học viện Tài chính, 2023, Số 241, tr. 74 - 77
    12 Chiến lược marketing cho các doanh nghiệp lữ hành theo cam kết FTA / Đan Thu Vân . - 2017. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2017, Số 653, tr. 64 - 65
    13 Chính sách marketing hiệu quả của Công ty cổ phần may Sông Hồng / Lê Thị Ánh . - 2017. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2017, Số 653, tr. 66 - 67
    14 Consumer behavior / Leon G. Schiffman, Joseph L. Wisenblit . - 11 edition. - Boston : Pearson, 2015. - 492p. ; 29cm. -
  • Thông tin xếp giá: C15120000282
  • 15 Đẩy mạnh ứng dụng Marketing tương tác trong các doanh nghiệp Việt Nam / Nguyễn Văn Kỷ . - // Tài chính, Bộ Tài chính, 06/2019, Số 706, tr. 117 - 119
    16 Đổi mới marketing giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức trong cách mạng công nghiệp 4.0 / Đặng Thị Hồng Vân . - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2020, Số 732, tr. 88 - 91
    17 Gam7 book 08 Launching - Để kích hoạt chiến dịch Marketing bùng nổ / RIO Creative . - Hà Nội : Lao động, 2018. - 140 tr. : Minh họa màu; 25cm. -
  • Thông tin xếp giá: A19510001075, A20510001138, A20510001145
  • 18 Giáo trình marketing căn bản / Đinh Tiên Minh chủ biên... [và những người khác] . - Tái bản lần thứ 2 có chỉnh lý bổ sung. - Hà Nội : Lao động, 2014. - 282 tr. ; 24 cm. - Đào, Hoài Nam, ThS Nguyễn, Văn Trưng, ThS Quách, Thị Bửu Châu, ThS
  • Thông tin xếp giá: A17110011577-A17110011581, A18110012420-A18110012427, B17110008014-B17110008018, B18110008727-B18110008734
  • 19 Giáo trình marketing căn bản / Nguyễn Văn Hùng Minh chủ biên... [và những người khác] . - TP. HCM : Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2013. - 482 tr. ; 24 cm. - Huỳnh, Văn Hồng, TS Phùng, Ngọc Sơn, TS Trần, Ngọc Hoàng, TS Trần, Vũ Phi Bằng, ThS
  • Thông tin xếp giá: A18110012428-A18110012432, B18110008296-B18110008300
  • 20 Giáo trình Marketing quốc tế / Trần Minh Đạo . - Tái bản có sửa chữa và bổ sung. - Hà Nội : Kinh tế Quốc dân, 2009. - 263 tr. ; 24cm. -
  • Thông tin xếp giá: A10110003246-A10110003249, B10110001007
  • 21 Hành vi khách hàng : Sách tham khảo / Võ Thị Ngọc Thúy . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2017. - 259 tr. ; 24cm. - Đặng, Ngọc Bích Nguyễn, Khánh Trung Quách, Vĩnh Lộc
  • Thông tin xếp giá: A18110011905-A18110011912, B18110008358-B18110008364
  • 22 Hoàn thiện hoạt động marketing tại VIB, chi nhánh Nha Trang / Nguyễn Phương Thảo . - 2015. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2015, Số chuyên đề tháng 2, tr. 43 - 46
    23 Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025 / Phạm Hùng Cường . - 2020. - // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2020, Số 5 (504), tr. 86 - 96
    24 Hoạt động marketing xã hội đối với hành vi tiết kiệm nước của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh / Cao Lê Hạnh Nguyên, Trương Ý Nhi . - Tp. Hồ Chí Minh, 2014. - Trương, Ý Nhi // Giải thưởng Euréka lần thứ XVI năm 2014, Tài liệu hội thảo, Trường Đại học Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh, KPV18.G53 tr.298-304
    25 Hòa giải xung đột giữa đội ngũ sales và marketing . - // Doanh nhân, Ấn phẩm hàng tháng của báo Diễn đàn Doanh nghiệp - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, 12/2018, Số 231, tr. 72 - 77
    26 Khảo sát mối quan hệ giữa một số biến vĩ mô và chỉ số thị trường chứng khoán Việt Nam/ Nguyễn Thị Việt Nga . - // Nghiên cứu Tài chính kế toán, Học viện Tài chính, 2020, Số 05 (202), tr. 48-52
    27 Kỹ thuật viết bài PR - Quảng cáo đúng tâm lý khách hàng / Thiên Trần . - Hà Nội : Thông tin và truyền thông, 2017. - 207 tr. ; 21cm. -
  • Thông tin xếp giá: A18110012236-A18110012243, B18110008602-B18110008608
  • 28 Marketing căn bản / Hoàng Thị Phương Thảo chủ biên, Đoàn Thị Mỹ Hạnh, Lê Khoa Nguyên . - Tái bản lần thứ 3. - Tp.Hồ Chí Minh : Nhà xuất bản Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh, 2021. - 295 tr. ; 24 cm. - Đoàn, Thị Mỹ Hạnh Lê, Khoa Nguyên
  • Thông tin xếp giá: A21110016094-A21110016098, B21110012665-B21110012669
  • 29 Marketing căn bản / Quách Thị Bửu Châu, Đinh Tiên Minh, Nguyễn Công Dũng...[và những người khác] . - Hà Nội : Lao động, 2010. - 242 tr. ; 24cm. - Đinh, Tiên Minh Nguyễn, Công Dũng Quách, Thị Bảo Châu
  • Thông tin xếp giá: A10110003792-A10110003794, A10110003797, A10110003799, B10110001173, B11110001393, B11110001394
  • 30 Marketing căn bản = Marketing essentials / Philip Kotler . - Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2007. - 584 tr. ; 24 cm. -
  • Thông tin xếp giá: A11110004284-A11110004289, B11110001371, B11110001372