Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Cao, Lê Hạnh Nguyên
Tác giả liên quan Trương, Ý Nhi
Thông tin nhan đề Hoạt động marketing xã hội đối với hành vi tiết kiệm nước của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh / Cao Lê Hạnh Nguyên, Trương Ý Nhi
Xuẩt bản,phát hành Tp. Hồ Chí Minh, 2014
Từ khóa 1. Marketing. 2. Marketing xã hội. 3. Tiết kiệm nước.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Giải thưởng Euréka lần thứ XVI năm 2014, Tài liệu hội thảo, Trường Đại học Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh, KPV18.G53

Nguồn trích