Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 9786043863147
Mã ngôn ngữ vie
HF .G53
Tên tác giả Nguyễn, Hoài Nam, TS., Đồng chủ biên
Tác giả liên quan Nguyễn, Thanh Bình, TS
Thông tin nhan đề Giáo trình marketing căn bản / Nguyễn Hoài Nam, Nguyễn Thanh Bình
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội : Lao động, 2022
Mô tả vật lý 416 tr. ; 21cm
Tóm tắt/chú giải Cuốn sách bao gồm những nội dung sau: Những vấn đề cơ bản về marketing; Phân tích môi trường marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Hành vi mua của khách hàng; Phân đoạn thị trường, lựa chọn và định vị thị trường mục tiêu; Chính sách và sản phẩm; Chính sách giá; Chính sách phân phối; Chính sách xúc tiến hỗn hợp; Ứng dụng marketing trong một số lĩnh vực
Từ khóa 1. Marketing.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A   Sơ đồ
11:A25110022091-100
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B25110018359-68
Tổng số bản: 20
Số bản rỗi: 10 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích