Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISBN 9786043462029
Mã ngôn ngữ vie
HF .G53
Tên tác giả Đinh Tiên Minh, Chủ biên
Tác giả liên quan Hoàng, Thị Phương Thảo, Nguyễn, Đông Phong, Nguyễn, Thanh Minh, Tô, Bình Minh
Thông tin nhan đề Giáo trình Marketing quốc tế / Đinh Tiên Minh
Xuẩt bản,phát hành TP. Hồ Chí Minh : Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, 2024
Mô tả vật lý 392 tr. ; 24 cm
Tóm tắt/chú giải Cuốn sách gồm 9 chương, từ các kiến thức cơ bản về hoạt động quốc tế hóa, toàn cầu hóa, nghiên cứu môi trường quốc tế, nghiên cứu thị trường thế giới, các phương thức thâm nhập thị trường, đến các nội dung về chiến lược marketing. Kết cấu chung của mỗi chương gồm tiểu mục, nội dung, các ví dụ điển hình, và tài liệu tham khảo
Từ khóa 1. Marketing.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A   Sơ đồ
11:A25110021534-9, A25110021666, A25110021737-9
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B25110018252-61
Tổng số bản: 20
Số bản rỗi: 10 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích