KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  9  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan / Lê Nhật Hạnh . - // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 5/2019, Số 5 (492), tr. 46 - 55
2 Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam / Nguyễn Hữu Khôi, Hồ huy Tựu, Lê Nhật Hạnh . - 2019. - Hồ, Huy Tựu Lê, Nhật Hạnh // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019, Số 261, tr. 40-49
3 Hành vi công dân tổ chức của giảng viên đại học ở Việt Nam: Vai trò của phong cách lãnh đạo chuyển dạng, cam kết về khía cạnh cảm xúc và sự vượt qua cái tôi / Lê Nhật Hạnh, Hồ Xuân Hướng, Nguyễn Ngọc Đức . - Hồ, Xuân Hướng Nguyễn, Ngọc Đức // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2019, Số 12, tr. 55 - 80
4 Mối quan hệ giữa cảm xúc với điểm đến và chất lượng quan hệ trong kinh doanh du lịch: Trường hợp du khách nội địa ở TP.Hồ Chí Minh / Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Hữu Khôi . - 2017. - Ngô, Quang Huân Trần, Nha Ghi // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 12, tr. 22-40
5 Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệu / Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh . - Lê, Nhật Hạnh // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2020, Số 277, tr. 63-72
6 Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đối phó của khách hàng : Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng / Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Hữu Khôi . - 2018. - // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2018, Số 1, tr. 21 - 37
7 Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến / Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu . - 2018. - Hồ, Huy Tựu Nguyễn, Hữu Khôi // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 06/2018, Số 252, tr. 47 - 56
8 Vài trò của thực tế ảo trong quảng cáo du lịch: Một cách tiếp cận từ mô hình SOR/ Hồ Xuân Hương, Lê Nhật Hạnh, Lê Thị Hạnh Dung . - Lê, Nhật Hạnh Lê, Thị Hạnh Dung // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2020, Số 1, tr. 50-74
9 Ý định giảm thiểu sử dụng và xả thải túi nhựa của cộng đồng dân cư ven biển tại Vịnh Nha Trang: Vai trò của nhận thức tác hại túi nhựa và ý thức bảo vệ môi trường/ Lê Chí Công . - Lê, Nhật Hạnh Lê, Thị Hạnh Dung // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2020, Số 1, tr. 75-92