Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 08667489
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Lê, Nhật Hạnh
Thông tin nhan đề Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan / Lê Nhật Hạnh
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Chiến lược marketing bền vững. 2. Lý thuyết các bên liên quan. 3. Lý thuyết nguồn lực.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 5/2019, Số 5 (492), tr. 46 -

Nguồn trích