Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 26159104
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Lê, Nhật Hạnh
Thông tin nhan đề Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đối phó của khách hàng : Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng / Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Hữu Khôi
Xuẩt bản,phát hành 2018
Từ khóa 1. Cảm xúc tiêu cực. 2. Khách hàng. 3. Kinh doanh dịch vụ nhà hàng.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2018, Số 1, tr. 21 -

Nguồn trích