Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 26159104
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Hồ, Xuân Hương
Tác giả liên quan Lê, Nhật Hạnh, Lê, Thị Hạnh Dung
Thông tin nhan đề Vài trò của thực tế ảo trong quảng cáo du lịch: Một cách tiếp cận từ mô hình SOR/ Hồ Xuân Hương, Lê Nhật Hạnh, Lê Thị Hạnh Dung
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Quảng cáo du lịch.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2020, Số 1, tr.

Nguồn trích