KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  58  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1 2           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam / Đặng Thành Cương . - // Kinh tế & Phát triển, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 2024, Số 324, tr. 28 - 36
2 Bộ định mức, đơn giá đo kiểm chất lượng dịch vụ và sản phẩm viễn thông / Bộ Bưu chính Viễn thông . - Hà Nội : Hà Nội, 2007. - 149tr. ; 19cm. -
  • Thông tin xếp giá: 20689643, 20689650, 20689667, 23242517, 23242524, 23242531
  • 3 c động của trách nhiệm xã hội, chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu tại các siêu thị điện máy tại Hà Nội / Nguyễn Thị Huyền . - 2021. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2021, Số 18 (772), tr. 98 - 102
    4 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú TP. Hồ Chí Minh / Phạm Thị Duy Phương . - 2021. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 02/2021, Số 06, tr. 93-96
    5 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thủ tục hải quan điện tử VNACCS/VCIS tại cục hải quan tỉnh Bình Phước / Nguyễn Văn Hảo . - 2018. - // Nghiên cứu Tài chính kế toán, Học viện Tài chính, 2018, Số 3 (176), tr. 22-27
    6 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống của hàng Circle trên địa bàn Tp. HCM : Khóa luận tốt nghiệp / Phan Thị Tường Vi; Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Quốc Phong . - Tp.Hồ Chí Minh, 2022. - 56tr. ; 28cm. - Nguyễn, Quốc Phong, Th.S, Người hướng dẫn
  • Thông tin xếp giá: A22210006825
  • 7 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử cho DNNVV trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu / Diệp Thanh Tùng, Trần Thanh Hưởng . - Trần, Thanh Hưởng // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 12/2018, Số 36, tr. 37-40
    8 Các nhân tố tác động tới sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam / Phạm Thị Bích Duyên . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 10/2018, Số 30, tr. 98 - 101
    9 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tại TP. Đà Nẵng / Lê Anh Tuấn, Nguyễn Lê Nhân . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 10/2018, Số 30, tr. 35 - 38
    10 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hộ gia đình về chất lượng dịch vụ truyền hình cáp tại Nha Trang / Lương Thị Thơm, Phạm Hồng Mạnh . - 2015. - Lý, Thanh Mai Phạm, Hồng Mạnh // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2015, Số chuyên đề (9/2015), tr. 29 - 31
    11 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mạng điện thoại di động thành phố Buôn Ma Thuột / Lê Thế Phiệt . - 2016. - // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2016, Số 10 (461), tr. 36 - 40
    12 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online trên kênh thương mại điện tử Lazada Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp / Vũ Mai Quỳnh Thu; Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Trọng Tín . - Tp.Hồ Chí Minh, 2022. - 56tr. ; 28cm. - Nguyễn, Trọng Tín, Th.S, Người hướng dẫn
  • Thông tin xếp giá: A22210006824
  • 13 Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của các khu công nghiệp TP.HCM / Đỗ Phú Trần Tình, Nguyễn Văn Nên . - Nguyễn, Văn Nên // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2016, Số Q4 (Vol19) , tr. 94-107
    14 Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV chi nhánh Đồng Nai / Ngô Văn Tuấn . - // Kinh tế và Ngân hàng Châu Á, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, 2019, Số 162, tr. 87-97
    15 Các yếu tố tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách du lịch Homestay: Nghiên cứu trường hợp Bến Tre / Nguyễn Văn Sĩ, Nguyễn Viết Bằng . - Nguyễn, Viết Bằng // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2018, Số Q3 (Vol2) , tr. 5-18
    16 Chất lượng dịch vụ ảnh hưởng tới sự hài lòng của bệnh nhân tại các bệnh viện mắt ở TP. Hà Nội / Nguyễn Thị Thanh Huyền . - 2024. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2024, Số (832) kỳ 1, tr. 110 - 115
    17 Chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ - Thực tiễn tại công ty bảo hiểm Minh Thái Nguyên / Hà Thị Thanh Hoa, Dương Thị Thúy Hương . - 2017. - Dương, Thị Thúy Hương // Tài chính, Bộ Tài chính, 2017, Số 653, tr. 105 - 109
    18 Chất lượng dịch vụ khu công nghiệp dưới góc nhìn của nhà đầu tư nước ngoài / Ngô Văn Tuấn, Bùi Huy Khôi . - 2018. - Bùi, Huy Khôi // Công nghệ Ngân hàng, Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, 2018, Số 148, tr. 84 - 90
    19 Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng số Timo Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh / Nguyễn Thu Trang . - // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2018, Số Q3 (Vol2) , tr. 50-58
    20 Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng / Huỳnh Quang Linh . - 2016. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2016, Số 11, tr.21-24
    21 Chất lượng dịch vụ tín dụng đối với các hộ sản xuất của Agribank chi nhánh huyện Đồng Hỷ / Ngô Thị Hương Giang, Phạm Tuấn Anh . - 2018. - // Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên, 2018, Số 5, tr. 94 - 99
    22 Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet băng thông rộng của VNPT An Giang / Nguyễn Văn Sĩ, Nguyễn Viết Bằng . - 2017. - Nguyễn, Viết Bằng // Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 3, tr. 68 - 89
    23 Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử bằng thang đo E-SQ tại BIDV Bình Dương / Đoàn Thanh Hà, Nguyễn Trung Hiếu, Phạm Thái hiền . - Nguyễn, Trung Hiếu Phạm, Thái Hiền // Công nghệ Ngân hàng, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, 2018, Số 153, tr. 55 - 68
    24 Đề xuất mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị kinh doanh tổng hợp của Việt Nam / Lê Huyền Trang . - 2017. - // Kinh tế và dự báo, Cơ quan ngôn luận của bộ kế hoạch và đầu tư, 10/2017, Số 30, tr. 76 - 79
    25 Đo lường sự hài lòng của người dân đới với chất lượng dịch vụ công ở Niu-di-lân / Võ Thị Hải Minh . - 2013. - // Tổ chức nhà nước, Bộ Nội vụ, 2013, Số 2, tr.57-59
    26 Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN tại VNPT Long An / Võ Văn Sang, Lê Quang Hùng . - 2015. - Lê, Quang Hùng, TS // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2015, Số chuyên đề (9/2015), tr. 32 - 34
    27 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam / Phạm Thị Định . - 2015. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2015, 9, tr.46-48
    28 Hành vi tiêu dùng thương mại điện tử: chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và trung thành của khách hàng / Nguyễn Thu Hà . - 2020. - // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2020, Số 6 (505), tr. 18-27
    29 Khác biệt văn hoá và sự hài lòng của khách hàng Việt Nam và Tây Âu đối với du lịch nhà hàng cao cấp / Võ Thị Ngọc Thuý . - // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2017, Số Q2 (Vol 20) , tr. 129-143
    30 Kiểm soát chất lượng dịch vụ và kiểm toán độc lập ở Việt Nam / Ninh Thị Thúy Ngân . - 2020. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2020, Số 743 (Kỳ 2, tháng 12/2020), tr. 76-78