Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 08667120
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Nguyễn, Thị Huyền
Thông tin nhan đề c động của trách nhiệm xã hội, chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu tại các siêu thị điện máy tại Hà Nội / Nguyễn Thị Huyền
Xuẩt bản,phát hành 2021
Từ khóa 1. Chất lượng dịch vụ. 2. Hài lòng của khách hàng.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2021, Số 18 (772), tr. 98 -

Nguồn trích