Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 08667120
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Phạm, Thị Bích Duyên
Thông tin nhan đề Các nhân tố tác động tới sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam / Phạm Thị Bích Duyên
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Chất lượng dịch vụ. 2. Ngân hàng điện tử. 3. Ngân hàng thương mại.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 10/2018, Số 30, tr. 98 -

Nguồn trích