KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  55  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1 2           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 "Báo chí là vũ khí sắc bén để xây dựng thương hiệu" / Trần Loan . - 2016. - // Doanh nhân & Pháp luật, Báo Pháp luật Việt Nam, 2016, Số 23 (195), tr. 36 - 37
2 "Nguyên tích tân phục" khoác áo mới cho thương hiệu nguyên tích . - 2018. - // Gam7 book 08 Launching - Để kích hoạt chiến dịch Marketing bùng nổ, RIO Creative, 2018, No. 08 , tr. 65 - 67
3 "Thả thính" đúng điệu thương hiệu / Huỳnh Vĩnh Sơn, Senior Copywriter . - 2018. - // Gam7 book 08 Launching - Để kích hoạt chiến dịch Marketing bùng nổ, RIO Creative, 2018, No. 08 , tr. 55 - 59
4 "Truyền thông quyết định tính sống còn của thương hiệu" / Lê Yến . - 2016. - // Doanh nhân & Pháp luật, Báo Pháp luật Việt Nam, 2016, Số 23 (195), tr. 40 - 41
5 Ảnh hưởng của các nhân tố marketing xanh đến hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng / Nguyễn Kim Nam, Trần Vũ Vượng . - 2016. - Trần, Vũ Vượng, ThS // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 8/2016, Số 15, tr. 26 - 30
6 Ảnh hưởng của hành vi tương tác qua truyền thông mạng xã hội đến trung thành thương hiệu: Trường hợp khách du lịch tại Đà Nẳng / Trần Thị Kim Phương, Phạm Công Hậu, Nguyễn Thanh Trúc [...và những người khác] . - 2021. - Trần, Trung Vĩnh Trương, Bá Thanh // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2021, Số 153, tr. 62-70
7 Ảnh hưởng nhận thức của thế hệ Z đối với thương hiệu theo chủ nghĩa hành động đến lòng trung thành thương hiệu: So sánh sự khác biệt giữa các thành phố / Nguyễn Đình Toàn...[và những người khác] . - Lê, Đặng Hà Anh Nguyễn, Đình Toàn Trương, Linh Giang Trương, Ngân Giang Vũ, Việt Anh // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2022, Số 7, tr. 19-37
8 Bàn về các thuật ngữ "nhãn hiệu hàng hóa" và "thương hiệu" / Nguyễn Như Quỳnh . - 2003. - // Dân chủ và pháp luật, Bộ tư pháp, 2003, Số 11, tr. 7-9
9 Bàn về chiến lược phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam / Phan Vinh Nhân . - 2003. - // Thực tiễn triển khai và giải pháp hoàn thiện hệ thống chính sách khuyến khích phát triển công nghệ phần mềm Việt Nam , Kỷ yếu hội thảo, Trường Đại học Luật Tp.Hồ Chí Minh, 2003, tr. 148 - 153
10 Bảo hộ ở nước ngoài: Cần thiết để tránh mất thương hiệu! / Lan Ngọc . - // Doanh nhân & Pháp luật, Báo Pháp luật Việt Nam, 2018, Số 35 (333), tr. 12 - 17
11 Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ - một thể chế quản trị căn cốt cho xây dựng và phát triển thành phố thông minh / Vũ Tuấn Hưng . - 2017. - // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 03/2017, Số 3 (466), tr. 26 - 30
12 Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài = Protect Viet Nam agricul brands in foreign markets / Phạm Thành Công . - Nguyễn,Quốc Thịnh, PGS.TS // Công thương, Cơ quan thông tin lý luận của Bộ Công thương, 10/2014, Số 2, tr. 12-17
13 Bảo vệ thương hiệu: Doanh nghiệp phải đăng ký quyền sở hữu trí tuệ / Hải Long . - // Doanh nhân & Pháp luật, Báo Pháp luật Việt Nam, 2018, Số 35 (333), tr. 6 - 7
14 Các yếu tố tác động đến thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam / Tô Đình Tuân, Nguyễn Minh Hà . - 2018. - Nguyễn, Minh Hà // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 3/2018, Số 3 (478), tr. 41 - 53
15 Chiến lược marketing - mix nhằm phát triển thương hiệu cà phê Duy Trí / Nguyễn Thị Nhung, Nguyễn Duy Đức Bản . - Nguyễn, Duy Đức Bản // Nghiên cứu Tài chính kế toán, Học viện Tài chính, 2023, Số 241, tr. 74 - 77
16 Cộng tác viên - xây dựng uy tín, thương hiệu Tạp chí Tài nguyên và Môi trường / Kiều Đăng Tuyết . - 2012. - // Tài nguyên và môi trường, Bộ tài nguyên và môi trường, 2012, Số 21(155), tr.36-37
17 Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế / Bộ kế hoạch và đầu tư. Trung tâm thông tin kinh tế xã hội Quốc gia . - Hà Nội : Thống kê, 2004. - 534tr. ; 27cm. -
  • Thông tin xếp giá: 20192419, 20192440, 23122864, 23122895, 23122994
  • 18 Doanh nghiệp Việt Nam: Vẫn loay hoay giành thị phần thương hiệu / Bảo Anh . - 2016. - // Doanh nhân & Pháp luật, Báo Pháp luật Việt Nam, 2016, Số 21 (194), tr. 20 - 21
    19 Đánh giá quan hệ giữa truyền thông tiếp thị và giá trị thương hiệu trong ngành nước giải khát / Lê Tấn Bửu, Lê Đăng Lăng . - 2017. - Lê, Đăng Lăng // Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 7, tr. 56 - 80
    20 Định giá thương hiệu khi thoái vốn nhà nước tại các tổ chức kinh tế / Nguyễn Minh Hoàng . - // Nghiên cứu tài chính kế toán, Học viện Tài chính, 2019, Số 11 (196), tr. 51 - 52
    21 Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP.Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Ánh Hồng . - 2016. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2016, Số 11, tr.17-20
    22 Đột phá tư duy kinh doanh / Howard Yu; Nyx Tran dịch . - Hà Nội : Lao động, 2018. - 438 tr. ; 21 cm. - Nyx Tran, Dịch
  • Thông tin xếp giá: A18110013073-A18110013078, A18110013081, A18110013089, B19110009340-B19110009346
  • 23 Hoạt động gọi vốn tài trợ khởi nghiệp từ cộng đồng: Tiếp cận từ lý thuyết marketing quan hệ / Nguyễn Quang Thu, Trần Thế Hoàng, Hà Kiên Tân . - Hà, Kiên Tân Trần, Thế Hoàng // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2018, Số 5, tr. 6-22
    24 Kênh truyền thông cá nhân cơ hội "lên sóng" của thương hiệu / Linh Đan . - 2019. - // Gam7 book 12 Generation of Active Marketers, RIO Creative, 2019, No. 12 , tr. 100-105
    25 Khẳng định thương hiệu để xây dựng lộ trình đào tạo / Nguyễn Ngọc Thanh . - 2014. - // Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường, 2014, Số 18(200), tr.6
    26 Launching event công cụ kích hoạt thương hiệu hiệu quả / Phan Lê Khôi . - 2018. - // Gam7 book 08 Launching - Để kích hoạt chiến dịch Marketing bùng nổ, RIO Creative, 2018, No. 08 , tr. 96 - 103
    27 Luật sư Trần Nam Long: "Chủ động trong nhận thức và hành động để giữ vững thương hiệu" / Lan Anh . - // Doanh nhân & Pháp luật, Báo Pháp luật Việt Nam, 2018, Số 35 (333), tr. 8 - 10
    28 Manual of appeal and trial proceeding on patent, utility model, design and trademark in japanese patent office / Japanese Patent Office . - Japan : Aippi , 1996. - 590p. ; 28cm. -
  • Thông tin xếp giá: 20250669
  • 29 Mối quan hệ giữa chất lượng website, ấn tượng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng/ Nguyễn Quốc Nghi . - // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 10/2018, Số 20, tr. 32 - 37
    30 Mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu và chất lượng mối quan hệ thương hiệu - Khách hàng trong thị trường tiêu dùng ở Việt Nam / Nguyễn Thị Hồng Nguyệt . - // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2017, Số Q2 (Vol 20) , tr. 92-102