Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 08667462
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Nguyễn, Quốc Nghi, TS
Thông tin nhan đề Mối quan hệ giữa chất lượng website, ấn tượng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng/ Nguyễn Quốc Nghi
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Lòng trung thành thương hiệu. 2. Ngân hàng. 3. Thương hiệu. 4. Website.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 10/2018, Số 20, tr. 32 -

Nguồn trích