Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF .M37
Tên tác giả Hoàng, Thị Phương Thảo, Chủ biên
Tác giả liên quan Đoàn, Thị Mỹ Hạnh, Lê, Khoa Nguyên
Thông tin nhan đề Marketing căn bản / Hoàng Thị Phương Thảo chủ biên, Đoàn Thị Mỹ Hạnh, Lê Khoa Nguyên
Xuẩt bản,phát hành Tái bản lần thứ 3. - Tp.Hồ Chí Minh : Nhà xuất bản Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh, 2021
Mô tả vật lý 295 tr. ; 24 cm
Tóm tắt/chú giải Giáo trình này được viết thành 5 phần: Khái quát về Marketing; Về hoạch định chiền lược marketing; Môi trường marketing; Hệ thống thông tin marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm; Chiến lược sản phẩm; Chiến lược phân phối; Chiến lược chiêu thị; Chiến lược giá
Từ khóa 1. Marketing.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A21110016094-8
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B21110012665-9
Tổng số bản: 10
Số bản rỗi: 10 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích