Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF .G53
Tác giả liên quan Huỳnh, Văn Hồng, TS, Phùng, Ngọc Sơn, TS, Trần, Ngọc Hoàng, TS, Trần, Vũ Phi Bằng, ThS
Thông tin nhan đề Giáo trình marketing căn bản / Nguyễn Văn Hùng Minh chủ biên... [và những người khác]
Xuẩt bản,phát hành TP. HCM : Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2013
Mô tả vật lý 482 tr. ; 24 cm
Tóm tắt/chú giải Nội dung cuốn sách này gồm 10 chương. Chương 1: Tổng quan về marketing; Chương 2: Môi trường marketing của doanh nghiệp; Chương 3: Hành vi khách hành; Chương 4: Hệ thống tin marketing và nghiên cứu marketing; Chương 5: Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường; Chương 6: Các quyết định về sản phẩm; Chương 7: Các quyết định về giá; Chương 8: Các quyết định về phân phối; Chương 9: Truyền thống marketing tích hợp; Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát marketing
Từ khóa 1. Marketing.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A18110012428-32
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B18110008296-300
Tổng số bản: 10
Số bản rỗi: 10 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích