KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  2  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh / Võ Thị Ngọc Liên, Trần Văn Hưng, Nguyễn Hoàng Kim Quý . - 2020. - Nguyễn, Hoàng Kim Quý, ThS Trần, Văn Hưng, TS // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2020, Số 6 (505), tr. 89-97
2 Nguyên lý quản trị theo định hướng trọng dịch vụ, thành quả đổi mới và thành quả kinh doanh của doanh nghiệp / Nguyễn Văn Tuấn, Lê Nguyễn Hậu . - Lê, Nguyễn Hậu // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2019, Số 4, tr. 27 - 42