Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 08667489
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Võ, Thị Ngọc Liên, ThS
Tác giả liên quan Nguyễn, Hoàng Kim Quý, ThS, Trần, Văn Hưng, TS
Thông tin nhan đề Các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh / Võ Thị Ngọc Liên, Trần Văn Hưng, Nguyễn Hoàng Kim Quý
Xuẩt bản,phát hành 2020
Từ khóa 1. Quan điểm trọng dịch vụ.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2020, Số 6 (505), tr.

Nguồn trích