KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  2  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nhận diện thương hiệu trong chiến lược phát triển của các tổ chức, doanh nghiệp / Chúc Anh Tú và Cộng sự . - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2020, Số 735, tr. 42-44
2 Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : Vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách / Nguyễn Hải Ninh . - 2025. - // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2025, Số 336, tr. 54 - 63