Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18590012
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Nguyễn, Hải Ninh
Thông tin nhan đề Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : Vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách / Nguyễn Hải Ninh
Xuẩt bản,phát hành 2025
Từ khóa 1. Nhận diện thương hiệu.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2025, Số 336, tr. 54 -

Nguồn trích