KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
1
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Mối quan hệ giữa chất lượng giá trị dịch vụ, sự hài lòng và hành vi của khách hàng sử dụng dịch vụ: Một nghiên cứu trong ngành thông tin di động tại Thành phố Hồ Chí Minh / Đỗ Thị Thanh Tâm, Nguyễn Khánh Duy
. - Nguyễn, Khánh Duy // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2018, Số Q3 (Vol2) , tr. 59-70