Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 25881051
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Đỗ,Thị Thanh Tâm
Tác giả liên quan Nguyễn, Khánh Duy
Thông tin nhan đề Mối quan hệ giữa chất lượng giá trị dịch vụ, sự hài lòng và hành vi của khách hàng sử dụng dịch vụ: Một nghiên cứu trong ngành thông tin di động tại Thành phố Hồ Chí Minh / Đỗ Thị Thanh Tâm, Nguyễn Khánh Duy
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Chất lượng dịch vụ. 2. Ngành thông tin di động.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2018, Số Q3 (Vol2) , tr.

Nguồn trích