KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  2  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 c động của trách nhiệm xã hội, chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu tại các siêu thị điện máy tại Hà Nội / Nguyễn Thị Huyền . - 2021. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2021, Số 18 (772), tr. 98 - 102
2 Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đặt xe máy điện công nghệ xanh SM trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Mỹ Loan ; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ngọc Duyên . - TP. Hồ Chí Minh, 2024. - 78 tr. : Phụ lục; 28cm. + 1 CD. - Nguyễn, Thị Ngọc Duyên, ThS., Người hướng dẫn
  • Thông tin xếp giá: A24210007733