KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
2
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
c động của trách nhiệm xã hội, chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu tại các siêu thị điện máy tại Hà Nội / Nguyễn Thị Huyền
. - 2021. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2021, Số 18 (772), tr. 98 - 102
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đặt xe máy điện công nghệ xanh SM trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Mỹ Loan ; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ngọc Duyên
. - TP. Hồ Chí Minh, 2024. - 78 tr. : Phụ lục; 28cm. + 1 CD. - Nguyễn, Thị Ngọc Duyên, ThS., Người hướng dẫn
Thông tin xếp giá
: A24210007733