KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  19  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Bốn nhóm yếu tố dịch vụ ngân hàng có tác động bất đối xứng và đa chiều đến sự hài lòng và bất mãn của khách hàng / Võ Thị Ngọc Thúy . - 2017. - // Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 6, tr. 43 - 62
2 Dịch vụ ngân hàng truyền thống và trực tuyến: Loại hình nào quyết định sự hài lòng tổng quát của khách hàng / Phan Hùng Thức, Võ Thị Ngọc Thúy . - Võ, Thị Ngọc Thúy // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2015, Số Q1 (Vol18), tr. 75-89
3 Đánh giá mức độ cạnh tranh thị trường tại các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam / Lê Thị Thoan, Võ Thị Ngọc Thúy . - Võ, Thị Ngọc Thúy, PGS.TS // Nghiên cứu Tài chính kế toán, Học viện Tài chính, 2021, Số 03 (212), tr. 41 - 44
4 Giáo trình Marketing dịch vụ / Võ Thị Ngọc Thúy . - Tp. Hồ chí Minh : Đại học Quốc gia Tp.Hồ Chí Minh, 2016. - 237 tr. ; 24cm. -
  • Thông tin xếp giá: A17110010733-A17110010737, B17110007274-B17110007278
  • 5 Giáo trình phương pháp và phương pháp luận nghiên cứu khoa học kinh tế và quản trị / Nguyễn Thị Cành, Võ Thị Ngọc Thúy . - Tái bản lần thứ 2, có sửa chữa và bổ sung. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia, 2016. - 418 tr. ; 24 cm. - Võ, Thị Ngọc Thúy
  • Thông tin xếp giá: A17110010383-A17110010387, B17110006903, B17110006907-B17110006909, B17110006911
  • 6 Giáo trình và phương pháp luận nghiên cứu khoa học kinh tế và quản trị / Nguyễn Thị Cành, Võ Thị Ngọc Thuý . - Tái bản lần thứ hai, có sửa chữa và bổ sung. - Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2014. - 418 tr. ; 24cm. - Võ, Thị Ngọc Thuý
  • Thông tin xếp giá: A14110007439, A14110007458-A14110007460, B15110003734-B15110003738
  • 7 Hành vi khách hàng : Sách tham khảo / Võ Thị Ngọc Thúy . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2017. - 259 tr. ; 24cm. - Đặng, Ngọc Bích Nguyễn, Khánh Trung Quách, Vĩnh Lộc
  • Thông tin xếp giá: A18110011905-A18110011912, B18110008358-B18110008364
  • 8 Hình ảnh thương hiệu dịch vụ: Những tương đồng / khác biệt với thương hiệu sản phẩm và nghiên cứu định tính trường hợp dịch vụ đào tạo / Võ Thị Ngọc Thúy [...và những người khác] . - Đặng, Ngọc Bích Mai, Thu Phương // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2016, Số Q2 (Vol19) , tr. 91-103
    9 Khác biệt văn hoá và sự hài lòng của khách hàng Việt Nam và Tây Âu đối với du lịch nhà hàng cao cấp / Võ Thị Ngọc Thuý . - // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2017, Số Q2 (Vol 20) , tr. 129-143
    10 Nghiên cứu về thái độ của người tiêu dùng Việt Nam đối với rau hữu cơ / Võ Thị Ngọc Thúy . - // Công thương, Cơ quan thông tin lý luận của Bộ Công thương, 9/2016, Số 9 chuyên đề, tr. 54-59
    11 Quản trị bán hàng / Nguyễn Khánh Trung chủ biên, Võ Thị Ngọc Thúy . - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc Gia , 2015. - 240tr. ; 24cm. - Võ, Thị Ngọc Thúy
  • Thông tin xếp giá: A17110010295-A17110010299, B17110006974-B17110006977, B17110007054
  • 12 SERVSEXP: Thang đo trải nghiệm dịch vụ đào tạo đại học / Võ Thị Ngọc Thúy . - 2016. - // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016, Số 228, tr. 66 - 75
    13 Sự hài lòng và bất mãn của khách hàng : Mối quan hệ bất đối xứng và những hàm ý quản trị cho doanh nghiệp : Sách chuyên khảo / Trường Đại học Kinh tế - Luật . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2017. - 309 tr. : Minh họa ; 24cm. - Đoàn, Phương Thảo, ThS Mai, Thu Phương, ThS Võ, Thị Ngọc Thúy, TS., Chủ biên
  • Thông tin xếp giá: A18110012661, A18110012663-A18110012666, B18110009029-B18110009033
  • 14 Tác động của các giá trị thương hiệu đến ý định trung thành: Vai trò trung gian của sự tin tưởng, gắn kết cà cảm nhận sự đồng điệu / Võ Thị Ngọc Thuý . - // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2017, Số Q1 (Vol 20) , tr. 83-96
    15 Tác động của các giá trị thương hiệu đến ý định trung thành: Vai trò trung gian của sự tin tưởng, gắn kết và cảm nhận sự đồng điệu / Võ Thị Ngọc Thúy . - // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2017, Số Q1 (Vol 20) , tr. 83-96
    16 Tác động của công khai tiêu cực về khủng hoảng sản phẩm đến hình ảnh công ty và nhận biết thương hiệu: Trường hợp doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng tiêu dùng nhanh / Phan Thị Lý, Võ Thị Ngọc Thuý . - Võ, Thị Ngọc Thuý // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 9/2019, Số 133, tr. 21 - 32
    17 Tác động trực tiếp và dán tiếp của chất lượng dịch vụ ngân hàng truyền thống và trực tuyến đến sự hài lòng của khách hàng / Võ Thị Ngọc Thúy . - 2016. - // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016, Số 231, tr. 59-68
    18 Thời điểm xuất hiện các tình tiết trong một phim quảng cáo - Những tác động đến cảm xúc và thái độ về quảng cáo theo thời gian / Võ Thị Ngọc Thúy . - 2017. - // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân , 2017, Số 236, tr. 44 - 51
    19 Thuyết lây lan: Từ văn hóa tổ chức và lãnh đạo đến hành vi của nhân viên với tổ chức và thái độ với khách hàng / Võ Thị Ngọc Thúy, Mai Thu Phương, Hoàng Đoàn Phương Thảo . - 2017. - Hoàng, Đoàn Phương Thảo Mai, Thu Phương // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2017, Số 239, tr. 29 - 36