Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISBN 9786047354962
Mã ngôn ngữ vie
HG .S84
Tác giả tập thể Trường Đại học Kinh tế - Luật
Tác giả liên quan Đoàn, Phương Thảo, ThS, Mai, Thu Phương, ThS, Võ, Thị Ngọc Thúy, TS., Chủ biên
Thông tin nhan đề Sự hài lòng và bất mãn của khách hàng : Mối quan hệ bất đối xứng và những hàm ý quản trị cho doanh nghiệp : Sách chuyên khảo / Trường Đại học Kinh tế - Luật
Xuẩt bản,phát hành TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2017
Mô tả vật lý 309 tr. : Minh họa ; 24cm
Tóm tắt/chú giải Giới thiệu các khái niệm về dịch vụ, trải nghiệm dịch vụ; chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và bất mãn của khách hàng; sự tác động đa chiều và bất đối xứng của các yếu tố dịch vụ đến sự hài lòng và bất mãn. Trình bày phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu và hàm ý quản trị cho doanh nghiệp trong việc xác định các yếu tố dịch vụ tác động đến sự hài lòng và bất mãn của khách hàng
Từ khóa 1. Dịch vụ. 2. Doanh nghiệp. 3. Quản trị doanh nghiệp.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:A18110012661, A18110012663-6
Law_Lib: Kho B [ Rỗi ]  Sơ đồ
11:B18110009029-33
Tổng số bản: 10
Số bản rỗi: 10 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích