KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  3  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh / Võ Thị Ngọc Liên, Trần Văn Hưng, Nguyễn Hoàng Kim Quý . - 2020. - Nguyễn, Hoàng Kim Quý, ThS Trần, Văn Hưng, TS // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2020, Số 6 (505), tr. 89-97
2 Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam / Trần Văn Hưng, Lê Nguyễn Bình Minh, Võ Thị Ngọc Liên . - Lê, Nguyễn Bình Minh Võ, Thị Ngọc Liên // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2020, Số 1(500), tr. 19-27
3 Tiền tố và hậu tố của sự thỏa mãn và sự bất mãn: một nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ du lịch lữ hành / Bùi Huy Đức Hải, Võ Thị Ngọc Liên, Phạm Ngọc Thúy . - Phạm, Ngọc Thúy Võ, Thị Ngọc Liên // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2014, Số Q2 (Vol17) , tr. 52-62