KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
1
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Hoạt động marketing xã hội đối với hành vi tiết kiệm nước của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh / Cao Lê Hạnh Nguyên, Trương Ý Nhi
. - Tp. Hồ Chí Minh, 2014. - Trương, Ý Nhi // Giải thưởng Euréka lần thứ XVI năm 2014, Tài liệu hội thảo, Trường Đại học Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh, KPV18.G53 tr.298-304