KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  4  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông xã hội tới hiệu quả hoạt động kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam = A study on the impact of social media on online business performance of vietnamese enterprises / Nguyễn Trần Hưng, Vũ Thị Thúy Hằng . - // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 1/2019, Số 128, tr. 31 - 46
2 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng du lịch thông minh của du khách đến Hà Nội / Nguyễn Trần Hưng, Đỗ Thị Thu Hiền . - Đỗ, Thị Thu Hiền // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2021 Số 149+150, tr. 123 - 136
3 Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam / Nguyễn Trần Hưng . - // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 5/2018, Số 117, tr. 27-38
4 Truyền thông xã hội trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giới / Nguyễn, Trần Hưng . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2020, Số 05 , tr. 49-55