Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18593666
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Nguyễn, Trần Hưng
Thông tin nhan đề Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông xã hội tới hiệu quả hoạt động kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam = A study on the impact of social media on online business performance of vietnamese enterprises / Nguyễn Trần Hưng, Vũ Thị Thúy Hằng
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Doanh nghiệp Việt Nam. 2. Kinh doanh trực tuyến. 3. Truyền thông xã hội.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 1/2019, Số 128, tr. 31 -

Nguồn trích