KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  4  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên trong hệ thống ngân hàng thương mại / Nguyễn Quốc Nghi . - 2018. - // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 6/2018, Số 11, tr. 27 - 32
2 Kinh nghiệm cải cách thị trường tài chính nhà ở của Mỹ và một số đề xuất đối với Việt Nam / Nguyễn Quốc Nghi, Lê Thị Diệu Hiền . - 2014. - Lê, Thị Diệu Hiền // Ngân hàng, Ngân hàng nhà nước Việt Nam, 2014, Số 17, tr.54-57; 66
3 Mối quan hệ giữa chất lượng website, ấn tượng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng/ Nguyễn Quốc Nghi . - // Ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 10/2018, Số 20, tr. 32 - 37
4 Tác động của Email Marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điển tử của khách hàng / Nguyễn Quốc Nghi . - // Ngân hàng, Ngân hàng nhà nước Việt Nam, 2018, Số 14, tr. 23-29