KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
1
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Ảnh hưởng của marketing giác quan đến chất lượng cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng trẻ tại Việt Nam: Trường hợp của Mcdonald's / Lê Văn Hậu, Đào Thị Ngọc, Đặng Thị Ngọc Huyền
. - Đặng, Thị Ngọc Huyền Đào, Thị Ngọc // Kinh tế & và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Đại học Thái Nguyên, 2023, Số 27, tr. 142 - 162