Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 25252569
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Lê, Văn Hậu
Tác giả liên quan Đặng, Thị Ngọc Huyền, Đào, Thị Ngọc
Thông tin nhan đề Ảnh hưởng của marketing giác quan đến chất lượng cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng trẻ tại Việt Nam: Trường hợp của Mcdonald's / Lê Văn Hậu, Đào Thị Ngọc, Đặng Thị Ngọc Huyền
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Marketing giác quan. 2. Mcdonald's.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế & và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Đại học Thái Nguyên, 2023, Số 27, tr. 142 -

Nguồn trích