KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
1
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Nguồn trích
Số nguồn trích
Năm xuất bản
1
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bạn đọc và người sử dụng dịch vụ thư viện, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại thư viện Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM / Lê Huỳnh Tú Tú
. - Hà Nội, 2025. - // Hội thảo khoa học; Nâng cao chất lượng thư viện đại học đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu kiểm định trong nước và quốc tế, Tài liệu hội thảo, Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí MInh, Z675 .N46, tr. 85-102