KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  1  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bạn đọc và người sử dụng dịch vụ thư viện, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại thư viện Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM / Lê Huỳnh Tú Tú . - Hà Nội, 2025. - // Hội thảo khoa học; Nâng cao chất lượng thư viện đại học đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu kiểm định trong nước và quốc tế, Tài liệu hội thảo, Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí MInh, Z675 .N46, tr. 85-102