Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Lê, Huỳnh Tú Tú
Thông tin nhan đề Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bạn đọc và người sử dụng dịch vụ thư viện, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại thư viện Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM / Lê Huỳnh Tú Tú
Xuẩt bản,phát hành Hà Nội, 2025
Từ khóa 1. Chất lượng dịch vụ. 2. Trường Đại học.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Hội thảo khoa học; Nâng cao chất lượng thư viện đại học đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu kiểm định trong nước và quốc tế, Tài liệu hội thảo, Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí MInh, Z675 .N46, tr.

Nguồn trích