Hiển thị đơn giản
Hiển thị ISBN
Hiển thị đầy đủ
Hiển thị MARC
Dữ liệu biên mục
Loại tài liệu
Tư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ
vie
Tên tác giả
Lê, Huỳnh Tú Tú
Thông tin nhan đề
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bạn đọc và người sử dụng dịch vụ thư viện, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại thư viện Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM / Lê Huỳnh Tú Tú
Xuẩt bản,phát hành
Hà Nội, 2025
Từ khóa
1. Chất lượng dịch vụ. 2. Trường Đại học.
Dữ liệu xếp giá
Tổng số bản:
0
Số bản rỗi:
0
(kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:
0
>>> Không có thông tin xếp giá <<<
Mục từ truy cập
Tác giả
:
Lê, Huỳnh Tú Tú
Từ khoá
:
Chất lượng dịch vụ
,
Trường đại học
Bình phẩm, bình luận
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Hội thảo khoa học; Nâng cao chất lượng thư viện đại học đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu kiểm định trong nước và quốc tế, Tài liệu hội thảo, Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí MInh, Z675 .N46, tr.
Nguồn trích