Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF .N48
Tên tác giả Nguyễn, Mai Phương, Trưởng nhóm
Tác giả liên quan Nguyễn, Hà Thy, Nguyễn, Thị Đoan Trang, Nguyễn, Thị Như Ý
Thông tin nhan đề Những yếu tố tác động đến hành vi sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo video marketing : Công trình dự thi Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường - Lần thứ 26 năm học 2023-2024 / Nguyễn Mai Phương ... [và những người khác]
Xuẩt bản,phát hành TP. Hồ Chí Minh, 2024
Mô tả vật lý 74 tr. : Phụ lục ; 28 cm
Tóm tắt/chú giải Đề tài trình bày tổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề xuất; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Kết luận và kiến nghị về những yếu tố tác động đến hành vi sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo video marketing
Từ khóa 1. Trí tuệ nhân tạo. 2. Video marketing.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
21:A24210008142
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích