Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HD .N45
Tên tác giả Hồ, Hoàng Trâm
Tác giả liên quan Lương, Công Nguyên, TS., Người hướng dẫn
Thông tin nhan đề Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố nhận biết thương hiệu đến ý định sử dụng dịch vụ đặt xe Xanh SM của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp / Hồ Hoàng Trâm ; Người hướng dẫn: TS. Lương Công Nguyên
Xuẩt bản,phát hành TP. Hồ Chí Minh, 2024
Mô tả vật lý 93 tr. : Phụ lục; 28cm. + 1 CD
Tóm tắt/chú giải Tổng quan đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết mô hình nghiên cứu đề xuất. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Kết luận và hàm ý quản trị
Từ khóa 1. Dịch vụ đặt xe Xanh SM. 2. Nhận biết thương hiệu.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
21:A24210007738
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích