Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HG. T33
Tên tác giả Nguyễn, Anh Thư
Tác giả liên quan Nguyễn, Quốc Ninh, Th.S, Người hướng dẫn
Thông tin nhan đề Tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định mua giày sneaker thương hiệu nội địa của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Anh Thư; Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Quốc Ninh
Xuẩt bản,phát hành Tp.Hồ Chí Minh, 2023
Mô tả vật lý 72tr. : Phụ lục; 28cm. + 1 CD
Tóm tắt/chú giải Khoá luận tập trung vào tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đối với quyết định mua giày sneaker thương hiệu nội địa của người tiêu dùng tại TP.HCM. Nghiên cứu tầm quan trọng của đánh giá và chia sẻ trực tuyến đối với quyết định mua sắm
Từ khóa 1. EWOM. 2. Người tiêu dùng. 3. Truyền miệng điện tử.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
21:A23210007256
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích