Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 25252569
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Phạm, Văn Hạnh
Thông tin nhan đề Ảnh hưởng của việc khắc phục lỗi dịch vụ đến sự hài lòng và ý định tiêu dùng dịch vụ của khách hàng tại các khách sạn ở Thái Nguyên / Phạm Văn Hạnh
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Lỗi dịch vụ. 2. Ý định tiêu dùng dịch vụ.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên, 03/2023, Số 24, tr. 23 -

Nguồn trích