Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
KPV920 .Q83
Tên tác giả Trần, Văn Thuận
Thông tin nhan đề Quảng cáo thương mại- Một biện pháp cạnh tranh trong kinh doanh ở nước ta hiện nay và điều chỉnh pháp luật đối với nó : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Văn Thuận; Người hướng dẫn : ThS. Bùi Thị Khuyên
Xuẩt bản,phát hành Tp. Hồ Chí Minh, 1998
Mô tả vật lý 51 tr. ; 28cm
Tóm tắt/chú giải Đề tài nghiên cứu hai vấn đề. Một là khái quát chung về cạnh tranh và quảng cáo bao gồm các nội dung: cạnh tranh là quy luật tất yếu trong nền kinh tế thị trường, những biện pháp cạnh tranh chủ yếu: nâng cao chất lượng hàng hóa, biện pháp về giá cả, biện pháp tiếp thị quảng cáo; quảng cáo thương mại - một biện pháp cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường trình bày: Sơ lược về lịch sử quảng cáo, khái niệm quảng cáo thương mại, sự cần thiết thực hiện hoạt động quảng cáo thương mại trong nền kinh tế thị trường, chức năng, nhiệm vụ của quảng cáo trong nền kinh tế nước ta, phân loại và những nguyên tắc cơ bản của quảng cáo. Hai là điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động quảng cáo ở nước ta trình bày: sự cần thiết điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động quảng cáo, những nội dung cơ bản của điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động quảng cáo: chủ thể, hợp đồng quảng cáo, quyền và nghĩa vụ cơ bản của chủ thể, hình thức, phương tiện quảng cáo; qua đó nêu lên thực trạng và cách quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo hiện nay
Từ khóa 1. Kinh doanh. 2. Quảng cáo. 3. Quảng cáo thương mại. 4. Thương mại.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
20202538
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích