Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18593666
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Lê, Hoàng Vinh
Tác giả liên quan Nguyễn, Thị Thủy, Phạm, Phúc Nguyên
Thông tin nhan đề Ảnh hưởng của trải nghiệm dịch vụ tới đánh giá của khách hàng về tài sản thương hiệu của Ngân hàng thương mại: vai trò trung gian của nhân tố cảm xúc khách hàng/ Lê Quỳnh Hoa, Phạm Phúc Nguyên, Nguyễn Thị Thủy
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Tài sản thương hiệu.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2021 Số 155, tr.

Nguồn trích