Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 19593666
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Trần, Thị Kim Phương
Tác giả liên quan Trần, Trung Vĩnh, Trương, Bá Thanh
Thông tin nhan đề Ảnh hưởng của hành vi tương tác qua truyền thông mạng xã hội đến trung thành thương hiệu: Trường hợp khách du lịch tại Đà Nẳng / Trần Thị Kim Phương, Phạm Công Hậu, Nguyễn Thanh Trúc [...và những người khác]
Xuẩt bản,phát hành 2021
Từ khóa 1. Khách du lịch. 2. Mạng xã hội. 3. Thương hiệu. 4. Tương tác qua truyền thông.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2021, Số 153, tr.

Nguồn trích