Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 19593666
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Cảnh, Chí Hoàng
Tác giả liên quan Nguyễn, Hữu Khôi
Thông tin nhan đề Nghiên cứu khám phá tác động của nhân tố lập luận đạo đức đến thái độ và ý định hành vi mua của người tiêu dùng hàng nhái tại Việt Nam / Cảnh Chí Hoàng, Nguyễn Hữu Khôi
Xuẩt bản,phát hành 2021
Từ khóa 1. Hàng nhái. 2. Người tiêu dùng. 3. Nhân tố lập luận đạo đức.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2021, Số 151, tr.

Nguồn trích