Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18590012
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Nguyễn, Thị Thu Cúc
Thông tin nhan đề Tác động của hiệu quả quảng cáo cạnh tranh đến hành vi chuyển đổi trong sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam / Nguyễn Thị Thu Cúc
Xuẩt bản,phát hành 2021
Từ khóa 1. Quảng cáo. 2. Sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021, Số 288, tr. 64 -

Nguồn trích