Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 18590128
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Nguyễn, Thúy Quỳnh Loan
Tác giả liên quan Nguyễn, Thị Hoàng Oanh
Thông tin nhan đề So sánh chất lượng dịch vụ và ý định quay lại của khách hàng giữa nhà hàng nhượng quyền thương mại và tự quản lý tại TP.HCM / Nguyễn Thúy Quỳnh Loan, Nguyễn Thị Hoàng Oanh
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Chất lượng dịch vụ. 2. Nhà hàng.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2015, Số Q3 (Vol18), tr.

Nguồn trích