Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 26159287
Mã ngôn ngữ eng
Tên tác giả Trần, Việt Dũng
Thông tin nhan đề Quản trị thương hiệu đại học theo tiếp cận mô hình tài sản thương hiệu dựa vào khách hàng / Trần Việt Dũng
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Quản trị thương hiệu. 2. Sự hài lòng của khách hàng.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Khoa học: Kinh tế và kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội, 2019, Vol. 35, No. 4, tr.

Nguồn trích