Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 26159287
Mã ngôn ngữ eng
Tên tác giả Nguyễn, Thu Hà
Tác giả liên quan Cung, Thị Lan Anh
Thông tin nhan đề Chất lượng dịch vụ nội bộ, chất lượng dịch vụ bên ngoài, sự hài lòng của khách hàng đối với các khách sạn tại Việt Nam: Nghiên cứu lý thuyết và đề xuất khung phân tích / Nguyễn Thu Hà, Cung Thị Lan Anh
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Quyền lợi của người lao động. 2. Sự hài lòng của khách hàng.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Khoa học: Kinh tế và kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội, 2019, Vol. 35, No. 4, tr.

Nguồn trích