Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 08667756
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Lê, Thị Nguyệt
Thông tin nhan đề Chiến lược marketing sản phẩm cảu tập đoàn Nestles và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp sữa Việt Nam / Lê Thị Nguyệt
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Chiến lược marketing. 2. Chiến lược sản phẩm.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Công thương, Cơ quan thông tin lý luận của Bộ Công thương, 3/2017, Số 3 Chuyên đề, tr.

Nguồn trích