Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 08667120
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Pham, Hùng Cường
Thông tin nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược quảng cáo của các nhà bán lẻ hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Bán lẻ. 2. Chiến lược quảng cáo. 3. Hàng tiêu dùng.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2019, Số 06, tr. 107 -

Nguồn trích