Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 08667489
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Trần, Nguyễn Khánh Hải
Tác giả liên quan Nguyễn, Quang Thu
Thông tin nhan đề Vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệu / Trần Nguyễn Khánh Hải, Nguyễn Quang Thu
Xuẩt bản,phát hành
Từ khóa 1. Doanh nghiệp. 2. Nhận dạng thương hiệu. 3. Trách nhiệm xã hội.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 4/2018, Số 4 (479), tr. 50 -

Nguồn trích