Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Chỉ số ISSN 25252569
Mã ngôn ngữ vie
Tên tác giả Nguyễn, Thanh Minh
Tác giả liên quan Lê, Văn Vĩnh, Nguyễn, Văn Thông
Thông tin nhan đề Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng tại viễn thông Quảng Ninh / Nguyễn Thanh Minh, Nguyễn Văn Thông, Lê Văn Vĩnh
Xuẩt bản,phát hành 2018
Từ khóa 1. Chăm sóc khách hàng. 2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng. 3. Dịch vụ viễn thông. 4. Quản lý. 5. Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng. 6. Viễn thông Quảng Ninh.
Dữ liệu xếp giá     
Tổng số bản: 0
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
    >>> Không có thông tin xếp giá <<<   
 
    
 
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên, 2018, Số 5, tr. 63 -

Nguồn trích