Dữ liệu biên mục
Loại tài liệuTư liệu ngôn ngữ (Sách)
Mã ngôn ngữ vie
HF. V36
Tên tác giả Trần, Thị Thúy An
Tác giả liên quan Nguyễn, Thị Ngọc Duyên, ThS., Người hướng dẫn
Thông tin nhan đề Vận dụng marketing mix nhằm nâng cao thương hiệu nông trại Ong Vàng - Khu sinh thái giữa lòng Tp. HCM : Khoá luận tốt nghiệp / Trần Thị Thúy An; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Xuẩt bản,phát hành Tp.Hồ Chí Minh, 2018
Mô tả vật lý 64tr. ; 28cm. + 1 CD
Tóm tắt/chú giải Khóa luận trình bày về các quyết định marketing mix trong ngành dịch vụ, hoạt động vận dụng marketing mix trong Nông trại Ong Vàng - Khu du lịch sinh thái và các yếu tố liên quan, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lập kế hoạch marketing mix
Từ khóa 1. Khu du lịch sinh thái. 2. Marketing mix. 3. Nông trại Ong Vàng.
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
Law_Lib: Kho A [ Rỗi ]  Sơ đồ
21:A18210004864
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
  
Bình phẩm, bình luận 
Nguồn trích